ĐÔI ĐIỀU VỀ TRANG "THANH NIÊN CÔNG GIÁO"


     Thời gian qua, nhiều bài viết, bài đăng của trang Thanh niên Công giáo trên mạng xã hội Fecebook có nội dung mang tính quy chụp, phiến diện, hằn thù cách mạng, xuyên tạc bóp méo các vấn đề chính trị, xã hội của đất nước, cổ xúy ủng hộ cho các đối tượng phản động cực đoan trong công giáo và các đối tượng phản động lợi dụng các quyền tự do dân chủ chống phá đảng nhà nước, cái mà chúng gọi là "tù nhân lương tâm" để thực hiện mưu đồ chính trị bẩn thỉu và thâm hiểm. 
Trang "Thanh niên Công giáo"
          
          Để thu hút, lôi kéo người đọc, các bài viết của trang đều tập trung vào các vấn đề mang tính thời sự, nóng bỏng, các vụ việc liên quan đến Công giáo trong cả nước. Những sự kiện như sự cố môi trường biển tại các tỉnh miền trung, việc chính quyền bắt xử lý số đối tượng phản động, cực đoan trong nước...trở thành miếng mồi ngon, chủ đề hót để chúng viết bài, đăng đàn.  



Các bài viết nội dung xuyên tạc, quy chụp, bóp méo 
       Vậy mục đích của trang "Thanh niên Công giáo" là gì? 
      Có thể dễ dàng nhận thấy các nội dung bài viết đều nhằm mục đích kích động tư tưởng chống đối, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ lương - giáo, nhằm gây nhiễu loạn thông tin, tạo tâm lý hoang mang hoài nghi, làm giảm niềm tin của bộ phận quần chúng giáo dân, đặc biệt là tầng lớp tri thức trẻ, thanh niên đối với Đảng, nhà nước.  
        Quan điểm và chủ trương nhất quán của Đảng, nhà nước ta luôn tôn trọng, bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi công dân, các tôn giáo hợp pháp đều bình đẳng và được pháp luật bảo vệ. Thông qua bài viết này, tôi mong muốn bạn đọc trên mạng xã hội mà đặc biệt là những người công giáo chân chính, yêu nước hãy cảnh giác trước những nội dung các bài viết của trang, đồng thời phê phán lên án những nội dung bài viết phản động xuyên tạc, bóp méo sự thật, không để một nhóm kẻ xấu lợi dụng mang danh thiên chúa, thanh niên Công giáo mà làm mất đi bản chất tốt đẹp của giáo hội "sống tốt đời, đẹp đạo, phúc âm trong lòng dân tộc" để phục vụ lợi ích mưu đồ chính trị bẩn thỉu của chúng. 
                                                                                                                                    Bình Minh
ĐÔI ĐIỀU VỀ TRANG "THANH NIÊN CÔNG GIÁO" ĐÔI ĐIỀU VỀ TRANG "THANH NIÊN CÔNG GIÁO" Reviewed by thuần Việt on tháng 10 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.