"BÀ ĐẦM XÒE" SẮP ĐẾN NGÀY XỘ KHÁM

Khi bạn hồi chánh nhưng lại nghiện tiểu thuyết cổ trang.
Mới rồi, blogger Bà đầm Xoè (tên thật là Phạm Thành) đã in cuốn sách có tên “Nguyễn Phú Trọng-thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo” trong đó công kích cá nhân, đường lối đối ngoại, đối nội của tổng bí thư.
Trước mỗi kỳ Đại hội, các chiêu trò bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước ngày càng xuất hiện nhiều, nhằm mục đích tạo ra các dư luận xấu trong nhân dân. Mới đây, blogger Bà đầm Xoè-Phạm Thành (một cựu nhà báo tuột xích) đã in cuốn sách có tên “Nguyễn Phú Trọng-thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo” trong đó công kích đường lối đối ngoại, đối nội của cụ tổng Trọng và quy kết ông như “tội đồ dân tộc”. Một cuốn sách mang đậm tính chất công kích cá nhân, nhưng được tác giả tự thổi lên là "một bằng chứng, một dữ liệu về những lời ăn tiếng nói, hành xử của ông Trọng, trong những chính sách đối nội và đối ngoại của ông ấy, đối với Trung Quốc cũng như đối với thế giới", trong đó, quy kết Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là tội đồ vì là "người mà làm tất cả những điều gì mà Trung Quốc muốn".

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Vậy phải chăng Trung Quốc muốn Việt Nam chống tham nhũng, muốn Việt Nam trong sạch bộ máy để tự mạnh lên, trở thành con rồng châu Á. Bởi lẽ, chống tham nhũng là dấu ấn lớn nhất mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã làm. Nếu tư duy như vậy sẽ là phi logic, bởi lẽ, chẳng bao giờ muốn Việt Nam mạnh lên, mà tốt nhất là duy trì một Việt Nam trì trệ, chìm trong tham nhũng, đói nghèo, mâu thuẫn xã hội tăng cao để dễ bề khống chế. Vậy thì cần gì phải chống tham nhũng, cần gì phải đổi mới để phát triển đất nước - những thứ mà TBT Nguyễn Phú Trọng đang làm và làm rất hiệu quả. 

Tại sao Phạm Thành lại nhắm vào chỉ trích cá nhân Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bởi lẽ, thời gian vừa qua, Tổng bí thư là một người tạo được uy tín rất cao trong đảng viên và quần chúng nhân dân, một người nổi tiếng cương trực, liêm khiết và kiên quyết trong cuộc chiến chống tham nhũng. Ông là người được nhân dân tin tưởng, chờ đợi, được ca ngợi như “người học trò trung kiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Chính vì thế, nhắm vào bôi xấu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không gì ngoài việc hạ uy tín của Đảng, làm giảm ý nghĩa của cuộc chiến chống tham nhũng hiện nay.

Nói thêm về tác giả, vậy Phạm Thành là ai? Y không phải tên tuổi quá xa lạ, thậm chí nhiều người biết đến. Phạm Thành tên thật là Phạm Chí Thành, nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012. Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước. Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là "Bà Đầm Xòe" và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam.

Một kẻ phản trắc, suốt mấy chục năm được nhờ ơn Đảng, đến khi no ấm rồi quay ra phản trắc, vô ơn theo kiểu “Tôi đã 41 năm theo Đảng và Nhà nước rồi, bây giờ ngoảnh lại thấy dân tộc này cái gì cũng tụt lùi, nguyên nhân tại đâu? Nguyên nhân là chúng ta không có dân chủ, nguyên nhân là Đảng Cộng sản duy trì sự độc tài!..” như Phạm Thành thì có lẽ không cần phải bàn luận nhiều. Chỉ tiếc cho những người con cháu của ông ta lại mang danh xấu của người cha, người ông phản bội lý tưởng, trở thành tội đồ của dân tộc.

Phen này blogger Bà Đầm Xòe bóc lịch chắc. Lại còn tự hào khoe rằng tìm 2 tháng mới "thấy có cửa hiệu photocopy dám in sách". Tay chủ quán photo coi bộ số đen hơn đít nồi
Muối.



"BÀ ĐẦM XÒE" SẮP ĐẾN NGÀY XỘ KHÁM "BÀ ĐẦM XÒE" SẮP ĐẾN NGÀY XỘ KHÁM Reviewed by thuần Việt on tháng 10 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.