VIỆT TÂN KHÓC MƯỚN CHO KẺ CÔN ĐỒ!!!

“Thương vay khóc mướn” là thành ngữ chỉ một nghề của những người nghèo trước đây vì miếng cơm, manh áo mà phải khóc trong đám tang của người khác. Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, chính vì thế, không còn ai đi kiếm cơm bằng nghề “thương vay khóc mướn” nữa. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số kẻ cố tình hình hành nghề này vì động cơ, mục đích đen tối, đó chính là đám khủng bố Việt Tân (và một số tay chân của chúng như bọn fber: Nguyễn Xuân Diện, Thái Hạo, Lê Văn Hòa ...)

Cụ thể, trong bài viết mới đây có tiêu đề “tội ác từ một lá thư nhận tội”, Việt Tân đã khóc lóc cho tử tù Lê Văn Mạnh, khắc họa vụ việc như một án oan động trời ai oán, Việt Tân cho rằng 13 năm qua, gia đình tử tù Lê Văn Mạnh “cả gia đình 4 người và hai người cháu nhỏ phải cầm cự sống qua ngày...”, Việt Tân muốn vẽ nên một viễn cảnh của gia đình người nông dân lương thiện, khốn cùng kiên trì kêu oan hay chăng, nhưng sự thật ở đây là gì?

Chẳng có người “nông dân lương thiện” ở đâu cả!

Chúng tôi đã cất công về tận địa chỉ nhà của tử tù Lê Văn Mạnh tại thôn 2, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Lẽ dĩ nhiên, gia đình Lê Văn Mạnh chỉ một mực kêu oan, tố khổ, dạng như “con tôi ngoan lắm, ở nhà cháu chẳng đánh ai bao giờ” nhưng cháu lại chẳng mấy khi ở nhà? Chúng tôi quyết định tìm hiểu thông tin từ những người dân cùng thôn, đến đây, sự thật về hoàn cảnh, gốc tích của tử tù này dần dần sáng tỏ:

Lê Văn Mạnh, sinh năm 1982, học đến lớp 7 thì bỏ học để thỏa sức giao du cùng đám thanh niên bất hảo tại địa phương, ăn chơi lêu lổng đã nhiều lần bị công an xã triệu tập. Từ năm 2003, Mạnh rời quê vào Đồng Nai mưu sinh, trong khoảng thời gian này, do ăn chơi phóng túng, lười lao động, Mạnh đã tham gia cướp giật tài sản và bị Công an tỉnh Đồng Nai phát lệnh truy nã. Năm 2005 Mạnh trốn về địa phương và bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt ngày 20/4/2005 tại nhà ở thôn 4 – Yên Thịnh – Yên Định theo lệnh truy nã của công an Đồng Nai. Quá trình giam giữ Cơ quan Điều tra phát hiện tình tiết mới khẳng định Lê Văn Mạnh là nghi phạm của vụ án giết người, hiếp dâm xảy ra tại địa bàn trong thời gian trước khi Mạnh đi Nam. Tổng hợp hai vụ án, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Lê văn Mạnh với khung hình phạt cao nhất: “Tử hình”.

Bố của Mạnh đã có 02 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Bà “mẹ già tần tảo” kêu cứu cho con là Nguyễn Thị Việt, sinh năm:1957 được xóm làng mô tả là người nghiện rượu, hay chơi lô, đề, thường xuyên gây sự, chửi mắng hàng xóm. Ngoài ra người em trai ruột Lê Văn Phóng (tức Cường), đã có 03 tiền án về các tội: Cưỡng đoạt tài sản, làm giả con dấu, trộm cắp tài sản, thuộc diện thanh niên ngổ ngáo, thường xuyên gây gổ, va chạm với người dân, không thực hiện các nghĩa vụ công dân theo quy định tại địa phương. Một người em gái cũng thuộc diện ăn chơi lêu lổng không có nghề nghiệp ổn định, hiện phiêu bạt giang hồ. Chú ruột của Mạnh là Lê Văn Đại, có 02 tiền án về tội buôn bán vật liệu nổ. Hàng xóm đánh giá quá trình sinh sống tại địa phương thường hay gây gổ, va chạm với hàng xóm láng giềng, gia đình không qua lại, tiếp xúc với bà con lối xóm, cũng dễ hiểu khi bà con lối xóm khá dè dặt, e ngại khi được hỏi về gia đình có lý lịch “tiền án nhiều hơn tiền mặt” này, do tâm lý lo sợ bị trả thù.

Chúng tôi tự hỏi rằng, với một con người mà xung quanh hàng xóm xa lánh, một “ma cô” có tiếng tại địa phương, hành sự vô nhân tính đến vậy, động cơ gì để Việt Tân nhúng bàn tay lông lá vào đây?

Có hai lý do chính để chúng thực hiện việc này. Thứ nhất, Việt Tân biết được rằng trong thế “chó cùng dứt dậu” cận kề cái chết, bản năng muốn sống của Mạnh và người nhà y sẽ trỗi dậy, bất chấp mọi lương tri, bất chấp mọi thủ đoạn để kêu gào, níu giữ tính mạng. Vì vậy sẵn sàng làm những gì chúng yêu cầu, kể cả những việc làm đó có trơ trẽn đến đâu, mang lại đau đớn cho gia đình bị hại đến đâu đi chăng nữa.

Thứ hai, lợi dụng những kẽ hở, sơ suất của hệ thống tố tụng, cơ quan điều tra để tạo “mồi lửa” nhen nhóm trong số quần chúng bất mãn, quần chúng bị oan sai, cổ súy họ trở thành hạt nhân chống chính quyền mang danh  mỹ miều “dân chủ” của một số nước đứng sau. Mục đích cuối cùng của chúng là nhằm thay đổi thể chế chính trị, đưa đất nước rối loạn, lầm than hòng trục lợi, chuốc lấy những đồng đô la từ phía Tây bán cầu.

Về tình tiết vụ án và những sai sót trong quá trình tố tụng, chúng tôi xin phép không nhắc lại, do báo chí và các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm sáng tỏ. Kẻ thủ ác vẫn phải đền tội, lưới trời tuy thưa mà khó lọt, ngày 18/9/2023, TAND tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo về việc thi hành án tử hình Lê Văn Mạnh, can tội “Giết người và Hiếp dâm trẻ em”. Đó là cái giá phải trả đích đáng cho kẻ thủ ác, như một lời an ủi cho vong hồn của nạn nhân xấu số, loại bỏ khỏi xã hội một khối u nhọt, tà không thể thắng được chính, đó là chân lý muôn đời dẫu cho có mưu mô chước quỷ như Việt Tân đứng sau hà hơi, tô vẽ.

Nhóm Thuần Việt

VIỆT TÂN KHÓC MƯỚN CHO KẺ CÔN ĐỒ!!! VIỆT TÂN KHÓC MƯỚN CHO KẺ CÔN ĐỒ!!! Reviewed by thuần Việt on tháng 9 19, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.