NHÀ RẬN CHỦ LÊ VĂN SƠN

       Lê Văn Sơn, tức Paul Lê Sơn, sinh ngày 20/10/1985, là một tín đồ công giáo, ở làng Trinh Hà, Hoằng Trung, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Sơn sinh ra lớn lên trong gia đình không được trọn vẹn, Có lẽ bố đẻ hắn có linh cảm về thằng con nghịch tử nên đã sớm rời xa hắn từ khi mới lọt lòng, có lẽ vì vậy mà sơn bị khuyết tật về mặt tinh thần?. Tuy là vậy nhưng hắn vẫn được người mẹ nuôi nấng, chạy cơm từng bữa nuôi nó ăn học, rồi hắn đỗ cao đẳng du lịch Hà Nội, sau đó làm hướng dẫn viên du lịch.
Lê Văn Sơn tức Paul Lê Sơn

        Con đường trở thành nhà rận chủ
Có lẽ hắn chán với cái nghề nay đây mai đó, tiền tiêu không đủ, hắn quyết định chuyển sang nghề mới “rận chủ” (ý chỉ những nhà dân chủ rởm ấy) với mong muốn đổi đời, để được nổi tiếng, để có nhiều tiền và để được ăn cơm tù. Từ một hướng dẫn viên du lịch Sơn trở thành một thành viên cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân, từ năm 2010 – 2011 Lê Văn Sơn đã viết và đăng tải nhiều bài viết có nội dung chống nhà nước CHXHCN Việt Nam trên blog của mình, đồng thời tìm chọn người phát triển tổ chức trong nước, từng tham gia nhiều khóa huấn luyện khủng bố do tổ chức khủng bố “Việt Tân” tổ chức tại Thái Lan với mục đích nhằm lật đổ chính quyền nhân dân - cái chính quyền cho nó được sống trong hòa bình, cho nó được ăn học, cho nó được quyền làm người tự do, được tín ngưỡng!
Ngày 03/8/2011 Lê Văn Sơn bị bắt về hành vi tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân, hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân và bị kết án 4 năm tù giam và 4 năm quản chế. Năm 2015 Lê Văn Sơn và Nguyễn Văn Oai (cái thằng lại mới vào tù) cùng dắt tay nhay ra tù một ngày từ trại giam Hà Nam, tất nhiên Sơn - Oai được bọn rận chủ săn đón chu đáo như những "người rận hùng" và tung hoa.

Liệu hắn có hoàn lương làm người?
"Không" ! Sau khi ra tù, hắn tiếp tục ngựa quen đường cũ, tiếp tục câu kết với đám rận chủ hoạt động chống phá đất nước, bôi nhọ lãnh đạo, tung tin bịa đặt, xuyên tạc kích động biểu tình, gây rối, nơi nào ở đâu có điều kiện chống phá là hăn có mặt để để "tác nghiệp". Hắn làm con rối cộng tác viên cho các đài, báo của các tổ chức phản động như ‘thanh niên công giáo”, “tin mừng cho người nghèo”...để kiếm cơm qua ngày, có lẽ vì nỗi nhục sinh ra đứa con nghịch tử mà mẹ hắn chết khi hắn còn ở tù, thật đáng thương. 
Sơn ra tù được đám rận chủ sơn đón tung hoa

Giờ đây hắn như một con chó sống trui lũi, có nhà mà không dám về, có anh em, có bố mà không ai dám nhận hay đoái hoài tới ...đó là số phận chung của những kẻ bán mình cho quỹ dữ, của những con rận chủ đáng khinh bỉ, Hắn chỉ dám trốn ở xa và chửi đổng về nhà, vu vạ cho chính quyền và công an làm khó hắn. hình như hắn sợ bị bắt một lần nữa (nhưng vẫn bô bô trên Facebook rằng “hắn đã sẵn sàng cho cộng sản cầm tù lần thứ 2” khẩu khí gớm, giỏi thì về quê đi, liệu quê có tha cho hắn không? 
Có một điều có lẽ hắn linh cảm được đó là người bạn tù năm xưa của hắn là Nguyễn Văn Oai cùng ra tù một ngày, nay đã bị bắt và tuyên án nên hắn sợ, rồi những người anh em vào sinh ra tử của hắn cũng lần lượt vào tù thì không có lý gì hắn lại không sợ. Sợ là phải, nhưng có lẽ lỗi lầm của hắn phải chịu trả một cái giá đắt, một cái giá để lấy hết tuổi trẻ trâu của nó....cũng đáng thôi mà.


NHÀ RẬN CHỦ LÊ VĂN SƠN NHÀ RẬN CHỦ LÊ VĂN SƠN Reviewed by thuần Việt on tháng 9 21, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.