CON RẬN CHỦ "HOÀNG ĐỨC BÌNH" HẦU TÒA

Ngày 25/1/2018 Tòa án nhân dân (TAND) huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hai bị cáo: Hoàng Đức Bình (sinh ngày 10/02/1983, tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) về tội “Chống người thi hành công vụ; lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” được quy định tại Điều 257, 258 Bộ Luật hình sự cùng với Nguyễn Nam Phong (sinh ngày  15/08/1980, tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) về tội “Chống người thi hành công vụ” theo điều 257 Bộ Luật hình sự. Tuy nhiên, sau khi TAND huyện Diễn Châu có thông báo việc mở phiên tòa, bất ngờ ngày 15/01/2018 mới đây, ông Nguyễn Đình Thục linh mục quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã có đơn đề nghị gửi TAND huyện Diễn Châu việc xin được làm chứng tại phiên tòa nêu trên.
Bình "Vâu" hầu tòa

Được biết, Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong là hai cánh tay đắc lực, thân cận của Nguyễn Đình Thục trong tất cả các hoạt động gây rối, chống chính quyền trong thời gian vừa qua. Mặc dù, tuy chưa biết Tòa án sẽ truy tố hai thân cận của mình ở vụ án nào, nhưng qua lá đơn của mình, có thể thấy chính Nguyễn Đình Thục mới là kẻ cầm đầu, trực tiếp chỉ đạo Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong thực hiện các hoạt động chống đối tại vụ gây rối ngày 14/2/2017 vừa qua tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Trong đơn, Nguyễn Đình Thục chỉ rõ Hoàng Đức Bình là người cộng tác giúp đỡ Thục chống đối chính quyền, còn Nguyễn Nam Phong là người nhận lệnh của Thục để thực hiện các hành vi chống người thi hành công vụ. Tại sao Thục ở đâu và biết rõ thế, hay có tật giật mình? Thiết nghĩ, TAND huyện Diễn Châu và các cơ quan chức năng có thể bắt giữ và truy tố Nguyễn Đình Thục về các tội danh như hai tay chân thân cận khi Nguyễn Đình Thục chính là người cầm đầu, người tổ chức trong vụ án.
Qua thời gian gẫy cánh của mình, có lẽ “cha” Thục đang tìm mọi cách để nhằm giải cứu cho đàn em thân cận của mình, nhưng Nguyễn Đình Thục thực sự đã sai lầm khi “gậy ông đập lưng ông”, “vạch áo cho người xem lưng”, chính Thục đã tự nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Qua đây, đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ, thu thập chứng cứ để bắt ngay Nguyễn Đình Thục để xóm đạo, cộng đoàn dân chúa chúng tôi được bình an, hưởng hồng ân thiên chúa ban cho./.
Theo: Con của ngài.


CON RẬN CHỦ "HOÀNG ĐỨC BÌNH" HẦU TÒA CON RẬN CHỦ "HOÀNG ĐỨC BÌNH" HẦU TÒA Reviewed by thuần Việt on tháng 1 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.