GỬI CẨU LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG DÒNG CHÚA CỨU THẾ THÁI HÀ



Ngày 30.7.2018 trên trang facebook cá nhân Nguyễn Ngọc Nam Phong – một tên PHẢN ĐỘNG đội lốt linh mục dòng chúa cứu thế Thái Hà chống phá cách mạng điên cuồng có viết: “ Chúng ta có thể nói thẳng thắn với đầy đủ bằng chứng, thể chế chính trị tại Việt Nam chưa bao giờ là do dân, của dân và vì dân như Nhà nước vẫn tuyên truyền”. Là một công dân Việt Nam tôi không thể biết ở nhà chúa nó được ăn những gì vào mồm mà có thể phun ra những câu như vậy được. Thử hỏi Đảng và Nhà nước không do dân vì dân làm sao các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa có thể tới trường, không có Đảng và Nhà nước thì những xã huyện vùng sâu vùng sa có điện, đường trường, trạm..;: không có Đảng và Nhà nước thì trong những trận bão lũ lịch sử có biết bao nhiêu người dân phải chết nếu không có cứu trợ của Đảng và Nhà nước; bản thân nó, bố mẹ anh em họ hàng nhà nó được sống cuộc sống yên bình trên mảnh đất này không nếu không có pháp luật của nhà nước bảo vệ…

Trong khi nó lại mang danh là một linh mục tại sao nó không làm tốt sứ mệnh của nó là rao giảng tin mừng đến cho bà con giáo dân, làm một vị mục tử nhân lành đáng kính sống phúc âm trong lòng dân tộc, vâng phục nhà cầm quyền như thiên chúa đã dạy, trái lại linh mục này đã biến giáo đường thành chiến trường để tuyên truyền tâm lý chiến, phá hoại tư tưởng của giáo dân tuyên truyền chống đảng, nhà nước với ý đồ xấu xa bẩn thỉu. Như vậy Nam Phong chẳng phải đã là một kẻ tội đồ của thiên chúa. Mỗi lần nó lên nhà thờ rao giảng là nó lại chửi, lại khóc nó dùng quá nhiều thời gian của buổi lễ để giảng về chuyện chính trị trong nước với những lời lẽ đầy xuyên tạc, bịa đặt kích động bạo lực, chia rẽ tôn giáo.... Thử hỏi nó có phải là một linh mục thực thụ như bao vị linh mục khác đang hoạt động mục vụ tại đất nước Việt Nam hay nó lại nằm một trong số những “ con chó dại” đội lốt linh mục để cắn càn, cắn bậy.
Trong các buổi giảng của mình, Nam Phong luôn đem những mặt trái của đất nước mình để so sánh với những mặt tích cực, những thành tựu của Chủ Nghĩa Tư Bản để rồi quay lại chửi bới điên cuồng chế độ, đổ lỗi cho Đảng, nhà nước, xuyên tạc lịch sử... Thử hỏi bất cứ một xã hội nào từ khi sơ khai tới giờ mà không có mặt tích cực, tiêu cực. Tại sao nó không nói về những thành tựu mà Đảng và Nhà nước ta đã đạt được trong những năm qua như: tốc độ tăng trưởng kinh tế năm sau luôn cao hơn năm trước, số người nghèo và cận nghèo trong xã hội giảm đi đáng kể, số người giàu và thu nhập ở mức khá không ngừng tăng lên, An ninh quốc phòng được tăng cường và giữu vững, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được khẳng định và nâng cao, tín ngưỡng tôn giáo được quan tâm tạo điều kiện… Đó là nhờ vào sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Nhà nước ta, nếu không có sự lãnh đạo đó thì liệu đất nước ta có đạt được thành tựu như vậy không? Những điều mà Đảng và Nhà nước ta làm đó không phải vì dân thì vì ai hả Cẩu linh Nam Phong?
 Đã có rất nhiều giáo dân phàn nàn, bầy tỏ bất bình và bức xúc trước những hoạt động và nội dung rao giảng của tên linh mục này, thiết nghỉ việc chính trị không đến lượt những linh mục lo. Nếu cứ tiếp tục sủa bậy, sủa càn sẽ có ngày mõm của linh mục Nam Phong không còn để sủa. 
  Thiên An


GỬI CẨU LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG DÒNG CHÚA CỨU THẾ THÁI HÀ GỬI CẨU LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG DÒNG CHÚA CỨU THẾ THÁI HÀ Reviewed by thuần Việt on tháng 8 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.