KHI NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG TỰ PHONG "THÁNH"


Trên các trang mạng “Thanh niên công giáo”, “Việt Tân”… Mấy này gần đây những kẻ đội lốt “yêu nước” đang ra sức tung hô, đánh bóng tên tuổi cho Lê Đình Lượng – đối tượng đang bị cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh Nghệ An khởi tố về tội hoat động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Đặc biệt, hàng loạt các linh mục như: Linh mục Nguyễn Duy Khanh, quản xứ Vạn Phần, linh mục Đặng Hữu Nam - quản xứ Mỹ Khánh, linh mục Đinh Công Đoàn Giáo xứ Lộc Thủy, Nguyễn Đình Thục... đã kêu gọi bà con giáo dân cầu nguyện cho tù nhân Lê Đình Lượng, mang băng rôn, khẩu hiệu đồng hành cùng Lượng. Thiết nghĩ, vẫn chỉ là những chiêu trò cũ rích chúng sử dụng hết lần này đến lần khác mà thôi. Vẫn là những kẻ chủ chăn đội lốt chúa lợi dụng sự thiếu hiểu biết, đức tin của bà con giáo dân, lấy đó là công cụ để phục vụ cho hành động chống lại Đảng, nhà nước của chúng.

Nhưng xin thưa, đây không phải lần đầu chúng tung hô như vậy mà cứ mỗi khi pháp luật sờ gáy thằng phản động chống phá đất nước nào, những kẻ chủ chăn trên đều nhảy cẫng lên như bỏng nước sôi, tôn vinh, cầu nguyện, hiệp thông, đưa những tên tội phạm lên bàn thờ, xem những con người đó như thánh. 

Tuy nhiên, “thánh” thì nhiều loại lắm, không biết Lượng sẽ là loại thánh gì, hay lại vẫn là “Thánh bóc lịch” như bao kẻ đã được chúng tung hô trước đây???? Chỉ đáng buồn cho bà con giáo dân khi họ là những người có lòng trung thành, họ tôn thờ chúa... nhưng họ lại trao nhầm lòng trung thành đó cho những kẻ mang danh chúa để bán nước; đức tin của họ bị những kẻ chủ chăn mang ra phục vụ cho lợi ích bẩn thỉu của bản thân.






KHI NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG TỰ PHONG "THÁNH" KHI NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG TỰ PHONG "THÁNH" Reviewed by thuần Việt on tháng 8 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.