TUẤN KHANH LẠI KIẾM ĂN TRÊN XÁC CHẾT ĐỒNG BỌN

Vì lý do sức khỏe nên tù nhân Đào Quang Thực đã qua đời trong trại 6 Nghệ An và gần như ngay lập tức đám vong nô hủi quốc đã ẳng lên inh ỏi, kết tội chính quyền. Trong số ấy có ta nhà báo, nhạc sĩ mất dạy Tuấn Khanh (ảnh bên).


Trong một bài viết có tựa "Cho một người vừa chết, cho một người mỏi mòn" đăng trên blog cá nhân, Tuấn Khanh viết:
"Thầy Đào Quang Thực bị kết án 13 năm tù, một mức án nặng đến ngạc nhiên dành cho một thầy giáo đau yếu và hay cười nói. Công an tỉnh Hoà Bình đặt tên cho thầy Thực là “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, một tên gọi tự nhiên và đầy tính viễn tượng, như kiểu cha mẹ chọn cho con mình một cái tên thằng tèo, con tí, ngẫu hứng và may rủi. Nhưng thầy Thực là một đứa con không may mắn trên đất Việt. Từ khi tạm giam, ông đã bị đánh, bị bỏ đói và khi đưa đi cấp cứu, ông cũng bị ngăn không được gặp gia đình. Và rồi, cuối cùng thì 3 năm sau, người hoạt động lật đổ chính quyền bằng nụ cười ấy, qua đời trong một trại giam nổi tiếng tàn ác từ trong đến ngoài trại. Tưởng chừng như ông được giải thoát trước 10 năm giam cầm của mình, nhưng không, thầy Thực vẫn phải chịu biệt giam cùng bùn đất nơi bãi chôn của trại giam số 6 Nghệ An thêm 3 năm nữa: Điều nhân đạo nhất mà một chế độ có thể làm được".
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể biết bộ mặt tởm nôn với não trạng ba que của Tuấn Khanh.

Người đọc có thể nhận thấy bài viết về hình thức như lời điếu cho người đã khuất, nhưng bản chất là sự bịa đặt, xuyên tạc trắng trợn về tình hình Việt Nam và nó cũng là lời kêu gọi những kẻ cùng hội cùng thuyền hành động để lật đổ chế độ. Giọng điệu của Tuấn Khanh, như thường lệ vẫn là tiếng sủa lạc lõng như "chó cắn ma" của những kẻ đang rắp tâm vực dậy cái thây ma VNCH, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Bài viết cũng cho thấy, Tuấn Khanh không phải không hiểu luật mà là cố tình "bẻ lái" để phỉ báng nền tư pháp Việt Nam. Không ai có thể tự nghĩ ra hoặc gán ghép cho Đào Quang Thực tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" được quy định tại điều 109, BLHS năm 2015 được. Gieo nhân nào thì gặt quả nấy, Đào Quang Thực phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình.
TUẤN KHANH LẠI KIẾM ĂN TRÊN XÁC CHẾT ĐỒNG BỌN TUẤN KHANH LẠI KIẾM ĂN TRÊN XÁC CHẾT ĐỒNG BỌN Reviewed by thuần Việt on tháng 12 24, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.