TRÒ HỀ CỦA MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY!

 Mỹ và phương Tây là cho cả thế giới phải dõi theo sự kiện Nga – Ukraine khi liên tục tung ra các đòn trừng phạt kinh tế vào Nga, lôi kéo cả Liên hợp quốc ra nghị quyết lên án hành động can thiệp quân sự của Nga và Ukraine; huy động các cánh tay của mình như FIFA, Ủy ban Olympic hóa học quốc tế,… loại các đội tuyển của Nga ra khỏi các giải đấu. Tưởng như cả phương Tây ủng hộ Ukraine, quay lưng với Nga, nhưng, chỉ sau vài ngày, phương Tây đã bắt đầu QUAY XE.

Liên hợp quốc đã tự vả vào mồm mình khi cấm các thành viên của mình gọi tình hình ở Ukraine là một cuộc “chiến tranh” hay một cuộc “xâm lược” mà chỉ là "xung đột". Hà Lan, Đức không đồng ý cho Ukraine gia nhập EU. Pháp, Đức không đồng ý cho Ukraine gia nhập NATO. “NATO không muốn gây xung đột với Nga mà chỉ muốn ngăn chặn cuộc xung đột ở Ukraine vượt qua khỏi biên giới của nó”. EU không có ý định cấm nhập khẩu năng lượng của Nga, vì họ không muốn dùng than đá hay củi để sưởi ấm.
Toyota thông báo rằng họ cân nhắc quay lại thị trường Nga. Một loạt các công ty đa quốc gia khác cũng đang xem xét quay lại hợp tác với các doanh nghiệp Nga. Ngoại hạng Anh đã âm thầm bỏ gắn cờ Ukraine để dùng lại Avatar cũ.
Thế mới thấy hóa ra tất cả chỉ là trò hề của Mỹ và phương Tây. Xem ra, những lời hứa, những hành động chống lại Nga ban đầu chỉ là động thái để Mỹ và phương Tây lừa bịp thế giới. Suy cho cùng, Ukraine chỉ là quân cờ trong ván cờ lợi ích của họ, không hơn không kém, và khi lợi ích bị động chạm, việc hy sinh, vứt bỏ “quân cờ” này là điều dễ thấy.
Tổng thống Ukraine đã chính thức nhận ra mình bị lừa một cách đau đớn: “Chúng tôi đã nghe những lời hứa suốt 13 ngày. Họ hứa giúp chúng tôi trên bầu trời, sẽ có máy bay và chúng sẽ được chuyển cho chúng tôi. Nhưng trách nhiệm thực hiện phụ thuộc những người không thể ra quyết định ở phương Tây suốt 13 ngày qua, những người không thể bảo vệ bầu trời Ukraine khỏi lực lượng Nga".
Muốn khóc quá mà không khóc được, thế mới đau chứ.


TRÒ HỀ CỦA MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY! TRÒ HỀ CỦA MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY! Reviewed by thuần Việt on tháng 3 09, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.