CHUYỆN VỈA HÈ BÀN VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI


Mấy ngày dân tình ngao ngán với hàng loạt tin tức dồn dập, chóng cả mặt, hoa cả mắt về 3 cái cây đại thụ lê lết trên đường mà chẳng ảnh Pikachu nào ra tóm cổ, rồi thì chuyện chia tay của cặp đôi nào nào trong show biath, anh chàng cầu thủ khiến chị em ước ao rụng trứng đột nhiên làm người mẫu mặc vest, ôi thôi thôi, lướt báo, lướt mạng nhàm chán đéo thể chịu được các bạn ạ, giả đò đưa tin mấy em Nhật Bản về Việt Nam diễn bikini để khỏa lấp cái nóng mùa hè, hẳn là Muối tôi đây muôn phần sung sướng.
Ấy mà, mấy hôm nay, lướt mạng, giật hết cả cửa mình.
Đó là Tận thế sắp đến con mẹ nó rồi các bạn ạ!

Có một Hội thánh nào đó chẳng biết có phải loại nhổn làm hay không, tự nhiên um sùm trong vài ngày này, Muối tôi tò mò quá liền seach google ra xem sao, thì ôi đ** mẹ nó hiện ra gần một triệu kết quả sau nửa giây các bạn ạ. Ôi Lạy Chúa bần tăng theo đạo Hồi, Giàng ới, Phạ ới!!! kinh khủng quá, kiểu này mà thằng Sơn Tùng MP3 nó theo đạo này thì fan của nó chắc phải lên đến mấy tỉ Sky, toát mẹ nó mồ hôi hột.
Thế mà lại đéo phải, thế mới hay. Loanh quanh trên mạng, qua những tin trang báo chính thống và lá cải, đểu chuyền nhau trích lại câu chuyện về em H quê hương xứ sở 36 lá rau má như sau:Khi làm lễ dội nước lên đầu xong, chúng em đi ra ngoài và được phát một mẩu bánh nhỏ bằng ngón tay, màu trắng, không mùi vị để ăn và uống một cốc nhỏ nước màu đỏ. Sau khi ăn bánh uống nước xong là đã chính thức gia nhập hội. Ngày nhập hội được xem như giấy khai sinh, là ngày được sinh ra, ngày sinh nhật tâm hồn của mình”, H kể tiếp. Theo H., sau khi làm lễ nhập hội, H. thấy trong tấm trí luôn nghĩ đến “Hội”, nghĩ không biết ngày tận thế sẽ đến lúc nào, sắc mặt mình cũng đờ đẫn đi, không quan tấm đến bên ngoài xã hội, không thiết tha với cuộc sống hiện thực vì có lao động, kiếm tiền rồi cũng chết đi . Khi nhìn bố mẹ, nhìn bàn thờ tổ tiên, nhìn vào các ngôi chùa thì cảm giác đó là ma quỷ chứ không phải người thân hay phật giáo gì cả”
Quên:  “Sau khi nói xong câu trên, em bị bố vả rụng mẹ nó 2 hàm răng, giờ chuẩn bị đi viện – H. bổ sung”. Muối tôi giật mình không hiểu bố mẹ các cháu sẽ nghĩ gì khi mất công mang nặng đẻ đau, nuôi nấng con cái khôn lớn, nhường cả mạng sống của mình để nó lớn lên theo mấy mụ trùm đầu bằng khăn trải bàn về nói những câu bố láo.
Mà kiểu này, có khi tôi phải đi buôn khăn trùm đầu thôi các ông các bà ạ, nhập vào 1000/cái đóng thùng từ Tàu Khựa mang về sau bán ra 10.000, lãi bỏ mẹ, bọn ngu này nó chỉ biết theo thôi biết đéo gì đâu, nên chẳng mấy chốc mà giàu to. Ngĩ cũng tội cho đồng bào, nhẹ dạ cả tin bị lôi kéo, mà cái hình thức này của chúng nó giống đa cấp quá phạ ới: ông nào vào cũng cúng cho nó 1/10 thu nhập này, rồi có trách nhiệm lôi kéo người theo nữa này, nhưng hãm cái là ông đéo được chia tiền mà là mỗi lần lôi kéo thế ông lại được “chắc ghế” lên “nước sống vĩnh hằng” ?!, ờ, thì cứ mỗi ông 1/10 thu nhập, theo mạng lưới các kiểu con đà điểu nhân rộng ra, thì đó là một con số khổng lồ. Chưa biết chừng cái đám truyền đạo này lại có cả đội ngũ cựu thành viên Thiên Ngọc Minh UY, Lô  Hội, Hội “nàm” giàu Thái Bình siêu siêu tốc cũng nên……
Thôi thì Dân trí, kenh 14, beatvn… đưa thông tin lien tục: hôm này có con thần kinh ngồi giật như cắn lắc lúc uống rượu xong, hôm kia có ông bố khổ sở vì con vợ và 3 vịt giời nhà tõn theo Hội thánh, mấy em sinh viên bỏ học vì theo Hội, .. cư dân mạng thì dậy sóng đủ loại clip, cả em Hòa minzy cũng ăn hôi theo cho nó nổi lềnh phềnh lên nữa nữa… phạ ới chóng mặt quá.
Nhưng cái đám Hội thánh của đức chúa trời mother, chẳng giải thích được sắp tận thế rồi thì còn thu tiền làm cái đéo gì, vật chất là phù du cơ mà ơ hay, cũng đéo thấy thằng nào bỏ ăn, bỏ làm, đêm về nằm cạnh vợ ăn khoai không ngủ được là lại “làm thêm tí”. Muối tôi đợi tận thế mãi chẳng thấy đến để con mụ ghi lô đầu ngõ chết mẹ nó đi, lên zời rồi xí xóa hết nợ nhé hê hê hê.
Tóm lại, chẳng có cái đạo nào dạy con cái nhìn bố mẹ như ma quỷ, chẳng có đạo nào ra rả về ngày tận thế, bắt đóng 1/10 thu nhập để mấy thằng học sinh học trò bỏ bê học hành, gia đình tan nát hết! bon này phải xếp vào hàng TÀ ĐẠO!
Nghe nói, chúng chuyên giả đò đi bán bình nước, bán bình ga (mỗi tội không thấy em nào ở Trần Duy Hưng theo hội, mất mẹ 1/10 củ mỗi tháng),… để lôi kéo, nhất là ông bà nào có hoàn cảnh khó khăn, mấy mụ mê tín dị đoan, những người bệnh tật, các ông các bà phải tỉnh táo lên, nếu thấy nó mở mồm ra có từ “em là người của Hội thánh …” thì lôi giáo trình Mác Lê nin ra vả vào mõm chúng nó, có khi chúng lại “cải tà quy y”.
Nói vậy thôi, công ty JAV của Nhật còn định hướng phát triển đến chục năm sau, Sơn tùng chuẩn bị ra hit mới, thiện hạ vẫn soi Việt lốt hằng ngày để nẫng 300 củ, sống có khi đéo cần nước thiên đàng nào vẫn sướng. Mấy thằng ngu thì cứ ngu đi, đừng có rủ rê người khác theo cái hamlon của mình. Công an đâu hết rồi? tóm cổ bọn này tống mẹ vào tù đi, cho xã hội này thêm trong sạch.

Muối.



CHUYỆN VỈA HÈ BÀN VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI CHUYỆN VỈA HÈ BÀN VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI Reviewed by thuần Việt on tháng 5 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.