KỀN KỀN VÀ LŨ ÓC CHÓ - GÂY BẠO LOẠN


Liên quan đến dự thảo luật Đặc khu Kinh tế mà Quốc hội đang thảo luận trong thời gian qua, dư luận xã hội đang giấy lên sự phản ứng, rất đông người ở các tỉnh đã xuống đường biểu tình đông người gây mất ANTT. Đáng chú ý nhiều người dân đã bị số đối tượng phản động lôi kéo, kích động tiêm nhiễm dẫn đến các hành vi VPPL, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, đe dọa sự ổn định An ninh chính trị tại một số địa phương. Bình Thuận là một ví dụ điển hình nhất.

        Hãy nhìn nhận lại các vụ việc tương tự như Tây Nguyên 2001, 2004, gần đây nhất là Fomosa ở các tỉnh miền trung và bây giờ là Dự thảo luật Đặc khu kinh tế.

       Như lũ kền kền chờ ăn xác thối, các thế lực thù địch, phản động luôn săn tìm và đón chờ những thời cơ, thời điểm tốt nhất để nhằm chống phá chính quyền nhân dân, gây bất ổn về chính trị. Và tất nhiên, nếu chỉ dựa vào mấy tên phản động thân cô, thế cô thì chúng sẽ chẳng bao giờ làm nên chuyện, nhưng lũ kền kền đã thật biết lợi dụng lòng yêu nước mù quáng, không hiểu biết pháp luật, mơ hồ thích a dua, tâm lý chạy theo đám đông của một bộ phận quần chúng để đẩy họ làm lực lượng đắc lực chống phá chính quyền và thay vì làm một việc tốt cho đất nước thể hiện lòng yêu nước bằng việc phản ánh những nguyện vọng tiếng nói của mình một cách văn minh, đúng luật, đến đúng người và cơ quan chức năng thì bọn óc chó đã chọn cách VPPL làm quân cờ, con rối cho tổ chức, cá nhân phản động thù địch với dân tộc lợi dụng giật dây. Thật đáng buồn! Quả thực có một logic thường thấy hiện nay là nếu tình yêu nước + với sự ngu dốt, không hiểu biết pháp luật = Phá hoại đất nước + tiếp tay cho lũ bán nước = Tội đồ.

          Có thể nói, ngày 11/6 vừa qua các đối tượng phản động đã thật biết cách châm ngòi cho các cuộc xuống đường biểu tình tại nhiều tỉnh, thành phố gây phức tạp ANTT, ách tắc giao thông tại nhiều tuyến đường huyết mạch…đặc biệt số quần chúng quá khích đã kéo vào trụ sở của chính quyền UBND – HĐND tỉnh Bình Thuận, Ban chỉ huy Bộ Đội biên phòng Tỉnh…phá hoại, đập, đốt nhiều phương tiện tài sản công của nhà nước, đánh đập làm bị thương nhiều cán bộ chiến sỹ Công an làm nhiệm vụ.
          Quả thực khi chứng kiến những cảnh chính đồng bào mình tự tay đập phá chính những thành quả mà họ và biết bao thế hệ con dân nước Việt đã giầy công xây dựng và vun đắp, mọi người dân yêu nước không khỏi bàng hoàng và xót xa. Đây cũng là một điển hình để những người dân kém hiểu biết pháp luật, mơ hồ, a dua a tòng đang ngu muội nghe theo những lời xuyên tạc, kích động của lũ bán nước tỉnh ngộ. Đồng thời cũng là bài học cho Cấp ủy, chính quyền, cơ quan chức năng nhiều nơi trong việc sử dụng bạo lực cách mạng để trấn áp bạo lực phản cách mạng, trừng trị đích đáng những kẻ VPPL làm gương cho kẻ khác, giữ vững chính quyền nhân dân, để dân tộc Việt Nam mãi trường tồn.

Bình Minh
         
         

KỀN KỀN VÀ LŨ ÓC CHÓ - GÂY BẠO LOẠN KỀN KỀN VÀ LŨ ÓC CHÓ - GÂY BẠO LOẠN Reviewed by thuần Việt on tháng 6 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.