TRANG “TIẾNG DÂN” – NƠI TẬP HỢP NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG Ô HỢP VÀ NGU XUẨN.


          Trước hết tôi xin nói về trang báo mạng “Tiếng Dân” để bạn đọc có thể hình dung được nội dung của những bài viết được đăng tải trên trang mạng này. báo Tiếng dân là một trang được các đối tượng phản động đẻ ra cách đây hơn 01 năm nhằm mục đích đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc, đưa tin sai sự thật, kích động, tuyên truyền chống đảng, nhà nước gây nhiễu loạn thông tin, tạo ra sự ngộ nhận dễ hiểu lầm cho người dân. Nội dung của các bài được đăng tải đã thể hiện rõ bản chất phản động, mục đích, ý đồ bẩn thỉu, quy chụp và không mang tính xây dựng của trang báo phản động Tiếng dân. Nhưng cũng sắp hết thời bọn phản động chuyên la liếm, kiếm ăn trên mạng xã hội rồi chúng gần hết đất bởi luật An ninh mạng sẽ khóa mỏm chó của. Là con em Thanh Hóa yêu nước anh hùng, khi đọc những bài viết sai lệch về tỉnh nhà, tôi cũng như bao người dân Thanh Hóa rất bức xúc và căm phẩn, vì vậy qua bài viết này xin đưa ra một số dẫn chứng cụ thể để bạn đọc nhận cùng suy xét:
Có thể nói rằng, thằng Bá Tân tác giả của bài báo “Thanh Hóa, kẻ thù của Cụ Hồ” đăng trên báo “Tiếng Dân” ngày 30/6/2018 chắc chắn là kẻ không có não, mới tốt nghiệp lớp 3. Ấy vậy mà Trang RFA (Đài Á Châu tự do) một đài phản động của Mỹ đạt ở nước ngoài chuyên chống Việt Nam ngay lập tức xào xáo và đăng tải lại với một tít khác khá ăn khách “Nghèo mà xài sang, không phải cá biệt Thanh Hóa” Có thể thấy những lập luận mà bài báo đưa ra hoàn toàn không có tính thuyết phục, chỉ là sự quy chụp phiến diện, sai sự thật, không chính xác, thậm chí suy luận, so sánh cực kỳ ngu dốt. Có thể nói rằng phản động ngày càng nhiều, trong số chúng có những những kẻ  có tri thức, có trình độ lập luận, nhưng có lẽ với thằng “Bá Tân” này thì hoàn toàn khác, một cây bút phản động đang ở Lever 1 thấp hèn và ngu dốt bới:
Thứ nhất: Bá Tân là một kẻ mù lịch sử, dốt nát và không hề hiểu biết về lịch sử? Mở đầu bài viết Bá Tân hùng hồn viết “Nạn đói năm 1945 hàng triệu người bỏ mạng chỉ vì không có căm ăn, Chết là đau thương, chết đói không những đau thương mà còn nhục nhã. Nhục cho một quốc gia, nhục cho một thể chế, không lo nỗi bữa ăn cho dân, để người dân phải lăn ra chết đói. Nhục nhã quá”. Bá Tân nói nhục cho một quốc gia, cho một thể chế không lo nổi bữa ăn cho dân, trong khi đó cả dân tộc đang trong tình thế một cổ 2 tròng phát xít Nhật và Thực dân Pháp, đang phải gồng mình chống giặc ngoại xâm để giành lại chính quyền. Nạn đói năm 1945 diễn ra từ cuối năm 1944 đến tháng 5/1945 với địa bàn chính từ Quảng Trị trở ra bắc bộ với đỉnh điểm là tỉnh Thái Bình, đã giết chết hơn 2 triệu người. Nhưng nguyên nhân gây ra là do: Nhật thu gom lúa gạo, Pháp dự trữ lương thực phục vụ chiến tranh, trong khi thiên tai, lũ lụt hoành hoành, sâu bệnh gây mất mùa miền bắc, dịch tã lây lan, Không dừng lại đó Nhật còn bắt dân ta phá lúa, hoa màu để trồng đay. Ngày 19/8/1945 Tổng khởi nghĩa thành công, ngày 02/9/1945 “Cụ Hồ” đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước VNDCCH.
Vậy cái mà cái thằng Bá Tân nói là nhục cho cái quốc gia, thể chế nào? (Nhật hay Pháp)? có một cái nhục mà Tân chưa nhắc đến chính là nỗi nhục của sự ngu dốt, không hiểu biết về lịch sử, đúng là đã dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm! Nên học lại lịch sử.
Thứ hai: Trong đợt thiên tai tháng 12 năm 2017, chính phủ cấp 300 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia để hỗ trợ cho người dân Thanh Hóa vùng chịu thiệt hại nặng trong cơn bảo số 12 (bạn đọc có thể kiểm chứng thông tin). Thế mà Bá Tân lại xuyên tạc, ăn cắp thêm 400 tấn gạo của chính phủ nói Thanh Hóa xin chính phủ cấp 700 tấn gạo. Do vậy từ hai, ba mươi tỷ đồng lên hơn trăm tỷ đồng cũng là chuyện vặt không hề lớn với Bá Tân. Đọc đến đây bạn đọc đủ hiểu trinh độ hiểu biết, mục đích ý đồ và não trạng của Bá Tân rồi từ .
Thứ ba: “Bá Tân” So sánh việc làm của nhân dân, tỉnh thanh hóa kỷ niệm 990 năm danh xưng là kẻ thù của cụ hồ? nghe có vẻ không hề liên quan đến nhau, một sự so sánh mang tính quy chụp, ngu xuẩn,
          Thứ tư: So sánh giữa lịch sử gần 1000 năm của tỉnh Thanh Hóa với lịch sử 200 năm của một siêu cường quốc đứng đầu thế giới. Người ta nói mọi sự so sánh đều khập khiểng nhưng có lẽ sự so sánh giữa 2 chủ thể này là một sự viễn vông, mơ hồ, thể hiện sự ngu dốt đến không tưởng của “Bá Tân” nên chăng nên thay tên đổi họ lấy bút danh là “Bá Ngu” mới đúng. So sánh một tỉnh của một đất nước đang phát triển với một siêu cường quốc? khó thế mà nó cũng nghĩ ra được! Có lẽ mấy thằng ademin trang báo mạng phản động này đã vội vàng khi tuyển một thằng cộng tác viên đại ngu dốt, nhưng có lẽ trình độ và não trạng của bọn chúng đều như nhau?
          Thứ năm: Hiện nay, UBND tỉnh Thanh Hóa hoàn toàn chưa có ý kiến, cũng như quyết định về kinh phí tổ chức, đây mới chỉ là dự toán ban đầu sở Văn hóa Thể thao và du lịch. Việc quyết định kinh phí phải được thẩm định chặt chẽ, bàn bạc thống nhất lấy ý kiến của tỉnh trên cơ sở phù hợp nhất. Vậy mà “Bá Ngu” đã vội vã quy chụp, tru tréo...và cho rằng tỉnh Thanh Hóa là kẻ thù của Cụ Hồ rồi.
Mặt Khác cần phải khẳng định rằng Thanh Hóa là một trong những địa phương đang trên đà phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế những năm qua luôn đứng đầu khu vực bắc trung bộ (năm 2016 trong số 26 chỉ tiêu chủ yếu về Kinh tế - xã hội, có 24 chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Kinh tế tăng trưởng khá, tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 9,05% vượt chỉ tiêu Kế hoạch và cao nhất Khu bực Bắc Trung Bộ, theo báo Đại Đoàn Kết). Trong năm 2017 Thanh Hóa đã thành lập mới hơn 3000 doanh nghiệp, tổng số vốn đăng ký 18.690 tỉ đồng, so với cùng kỳ gấp 2, 04 lần số doanh nghiệp và 2 lần vốn đăng ký. Đã thu hút được 249 dự án đầu tư trực tiếp, trong đó có 10 dự án FDI với tổng số vốn đầu tư đạt 32.656 tỉ đồng và trên 3 tỉ USD tăng 65 dự án và gấp 4,8 lần vốn đăng ký so với cùng kỳ. Thanh Hóa vẫn là một trong những tỉnh dẫn đầu về thu hút đầu tư cấp tỉnh...
          Phải khăng định, chủ trương tổ chức các chuổi hoạt động hướng tới kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa, Ngày mà tên Thanh Hóa có trên bản đồ hành chính của đất nước của tỉnh là chủ trương hoàn toàn đúng đắn, thiết thực hết sức ý nghĩa và cần thiết, giúp cho những người dân xứ Thanh thêm tự hào về truyền thống, lịch sử vẻ vang hào hùng của xứ Thanh, miền đất địa linh nhân kiệt, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào, tự tôn quê hương để thấy được trách nhiệm, bổn phận và sứ vụ của mình với quê hương. Bên cạnh đó việc tổ chức hoạt động xúc tiến đầu tư là rất cần thiết, nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài phục vụ phát triển kinh tế xã hội, Khu kinh tế trọng điểm Nghi Sơn là một điển hình, tạo động lực đầu tàu cho phát triển kinh tế không chỉ của tỉnh mà của cả nước, nếu không có chính sách thu hút đầu tư, không tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư thì làm sao các nhà đầu tư biết và tìm đến Thanh Hóa để đầu tư như hiện nay.
                                                                                                                 Bình Minh
                                                                                      

TRANG “TIẾNG DÂN” – NƠI TẬP HỢP NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG Ô HỢP VÀ NGU XUẨN. TRANG “TIẾNG DÂN” – NƠI TẬP HỢP NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG Ô HỢP VÀ NGU XUẨN. Reviewed by thuần Việt on tháng 7 18, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.