VIỆT NAM SẮP CÓ NHÀ HÀNG SAO MICHELIN, VẬY NHỮNG HIỆU ỨNG TÍCH CỰC MÀ CÁC NGÔI SAO NÀY CÓ THỂ MANG LẠI LÀ GÌ?
Ra đời năm 1900 bởi một nhà sản xuất lốp xe hơi, bộ sưu tập ẩm thực Michelin Guide đã nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Các đầu bếp, nhà hàng có tên trong Michelin Guide được ví như sở hữu giải Oscar của ngành ẩm thực toàn cầu.
Kết quả các khảo sát chỉ ra, 67% du khách sẽ lựa chọn điểm đến có Michelin thay vì điểm đến không có “ngôi sao” này. Khoảng 57% du khách thường xuyên sẽ kéo dài thời gian lưu trú tại điểm đến có Michelin.
Năm 2018, Michelin Guide đã giúp San Francisco và Singapore tạo được 2.650 việc làm mới tại những nhà hàng đạt sao Michelin.
Mới đây, Michelin Guide đã quyết định chọn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là hai điểm đến tiếp theo trong hành trình quốc tế của mình.
Tại Việt Nam, Sun Group là “đối tác điểm đến” của “người khổng lồ” trong làng ẩm thực toàn cầu. “Cái bắt tay” này hứa hẹn mở ra một chương mới trong hành trình vươn tầm thế giới của ẩm thực Việt nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
VIỆT NAM SẮP CÓ NHÀ HÀNG SAO MICHELIN, VẬY NHỮNG HIỆU ỨNG TÍCH CỰC MÀ CÁC NGÔI SAO NÀY CÓ THỂ MANG LẠI LÀ GÌ?
Reviewed by thuần Việt
on
tháng 12 02, 2022
Rating:
Không có nhận xét nào: