LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM "ĐẠI GIA ĂN VẠ" - CHUYỂN ĐỊA BÀN LÀM ĂN MỚI

        Hình ảnh chia tay quản xứ Đặng Hữu Nam đi để đi nhận sự mệnh mục vụ mà Chúa ban à quên, ngài Giám mục Hợp ban, đã không ít bịn rịn lúc chia tay, đặc biệt là màn khóc than "cha ơi cha bỏ con mà đi" nghe ai oán quá. Còn về bản thân viên quản xứ mặc dù trong lòng ấm ức, nhưng vì là bề trên nên phải vân lời nhưng vẫn gửi lời qua làn sóng ra đi ô và trên in tẹc nét của RFA "đi mà hỏi người ra quyết định ấy". Thôi thì việc đã rồi! ông ta đi là tốt cho ông ta và cho cả giáo xứ Phú Yên và cả Giáo phận Vinh, nếu ở lại không khéo lại có trong lịch sử giáo xứ có thêm dòng ghi "Đặng Hữu Nam" tử vì cá.
Đại gia Nam ngồi trên siêu xe kiếm được từ Cá

       Chắc là một số giáo dân và cộng đồng mạng sẽ không biết rằng trong thời gian Đặng Hữu Nam ở giáo xứ Song Ngọc thì ông ta vừa là quản xứ, vừa Chủ tịch hội đồng quản trị. Theo như báo cáo tổng kết kinh doanh năm 2017 mà vị quản xứ kiêm chủ tịch hội đồng quản trị này công bố trước khi rời xứ ra đi thì số tiền mà quản xứ nắm giữ là 13.670.602.900đ. Đó là trên giấy tờ nhưng trước khi đi đã kịp chi hết trong một năm là 13.253.553.000đ chỉ còn lại 417.049.900đ. Và một biên bản tiền mặt để lại cho quản xứ kế nhiệm mình là 50 triệu đồng chưa chưa tính số tài sản gồm 01 xe hơi KIA và một số tiền nằm trong tài khoản cá nhân mang tên Đặng Hữu Nam ở các ngân hàng.

        Trong thời gian chưa đầy 3 năm là quản xứ Đặng Hữu Nam đã có số vốn kinh doanh gần 14 tỷ đồng và cũng sau 01 năm đã chỉ hết hơn 13 tỷ đồng. Có lẽ tạp chi doanh nghiệp Việt Nam đã bỏ sót một nhân tài trong làng doanh nhân. Có khi công tử Bạc Liêu có sống lại cũng phải gọi Nam bằng cụ về cách đốt tiền.

ST.
LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM "ĐẠI GIA ĂN VẠ" - CHUYỂN ĐỊA BÀN LÀM ĂN MỚI LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM "ĐẠI GIA ĂN VẠ" - CHUYỂN ĐỊA BÀN LÀM ĂN MỚI Reviewed by thuần Việt on tháng 3 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.