Tưởng nhớ câu nói nổi tiếng của Cố TGM Phaolo Bùi Văn Đọc

         Vào lúc 10g50 giờ Roma (16g50 giờ Việt Nam) thứ Ba 13.03.2018, linh cữu của cố TGM Phaolo Bùi Văn Đọc được đưa từ nhà quàn bệnh viện San Camillo ra phi trường Fiumicino, Roma, để hoàn tất các thủ tục vận chuyển về Việt Nam.
Bí thư thứ I ĐSQVN đến tiễn biệt và
trao giấy phép nhập cảnh thi hài Cố TGM 
         Ông Triệu Nguyên Thành - Bí thư thứ I của Đại sứ quán VN tại Italia - đã đến tiễn biệt và trao giấy phép nhập cảnh thi hài Cố Tổng Giám mục Phalo cho Giám quản tông tòa Giuse Đỗ Mạnh Hùng, dự kiến ngày 14 thi hài sẽ về đến Việt Nam. Cũng theo Hội đồng giám mục Việt Nam, tất cả các nhà thờ trong Tổng giáo phận Sài Gòn - TP.HCM sẽ đồng loạt đổ hồi chuông báo tử khi linh cữu của Đức Tổng giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc về đến TP.HCM.
        Cố TGM là người nhân lành, đáng kính, hẵn mọi người không thể quên câu nói nổi tiếng của ông trong một Thánh Lễ tại Roma năm 2009 ''NẾU CÓ AI KHÔNG THÍCH CỘNG SẢN, NGƯỜI ẤY KHÔNG NÊN YÊU CẦU CHÚNG TÔI KHÍCH BÁC HỌ"!. Chính điều đó đã cho thấy nhân cách vị chủ chăn của Công giáo Sài Gòn. RIP!

Tưởng nhớ câu nói nổi tiếng của Cố TGM Phaolo Bùi Văn Đọc Tưởng nhớ câu nói nổi tiếng của Cố TGM Phaolo Bùi Văn Đọc Reviewed by thuần Việt on tháng 3 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.