CON RẬN CHỦ - LÊ VĂN SƠN BỊ XÓM LÀNG LÊN ÁN

          
Thời gian gần đây, khi lên mạng xã hội tôi vô tình đọc được những bài viết của Sơn toàn những nội dung xuyên tạc, vu cáo, không có căn cứ, mang tính phiến diện, quy chụp, không hề có tính xây dựng, ngược lại sặc mùi chống đảng, chống nhà nước, nói xấu lãnh đạo tỉnh và lực lượng Công an Thanh Hóa...Đáng tiếc rằng kẻ vô liêm sỹ Lê Văn Sơn lại là một người cùng quê, đồng hương với tôi. Là một người con sinh ra và lớn lên ở thôn Trinh Hà, xã Hoằng Trung, Hoằng Hóa, một trong những cái nôi của cách mạng, tôi không khỏi chua xót và bức xúc với việc làm của Lê Văn Sơn (tức paul Lê Sơn). Nhà tôi gần nhà Sơn, nhưng đã rất lâu rồi từ khi Sơn bị bắt đi tù, tôi đã không gặp mặt Sơn lần nào.
Lê Văn Sơn đòi trả tự do cho đối tượng phản động Cấn Thị Thêu 

Qua bạn bè, làng xóm được biết, hiện nay Lê Văn Sơn là một trong những thành viên của tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” chân rết của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân, thường xuyên lợi dung mạng xã hội facebook, lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài xuyên tạc chống phá Đảng nhà nước, đi ngược lại lợi ích của quốc gia, dân tộc, làm con rối để các tổ chức phản động trong ngoài nước lợi dụng, giật dây. Đọc những bài viết của Sơn có thể thấy bản chất sảo trá, xuyên tạc, đầy tính kích động nhằm vào những bạn trẻ, những người dân kém hiểu biết nhằm làm mất niềm tin của nhân dân.
  Tôi thật sự rất bức xúc và lấy làm xấu hổ vì quê hương mình lại sinh ra một đứa con nghịch tử như vậy, tưởng chừng những năm tháng ngồi tù đếm lịch Sơn đã tỉnh ngộ và hối hận để trở thành người có ích? nhưng tôi và cả làng Trinh Hà đã ...lầm!!!
Sơn vu cáo lực lượng Công an
Tôi và những người dân Trinh Hà đã từng rơi nước mắt trong đám tang của mẹ Sơn. Khi những ngày cuối đời, ốm đau bệnh tật chỉ có một mình không ai chăm sóc, bà sống được qua ngày vì sự đùm bọc của quê hương, anh em, láng giềng. Bà đã chết trong sự tủi nhục, xấu hổ trước làng xóm vì đã sinh ra một thằng nghịch tử như Sơn.
Giờ đây, cả làng Trinh Hà nhỏ bé lại đang dậy sóng, xôn xao về những việc làm trái đạo đức, vi phạm pháp luật, coi thường đạo lý của Sơn. Đi đâu cũng nghe mọi người trong xóm, từ các cụ già đến những người trẻ như tôi đều bàn tán, xì xào và phẩn nộ trước những việc làm sai trái vi phạm pháp luật của Sơn, kèm theo những lời khinh miệt cay độc, có lẽ vì thế mà Sơn không dám về nhà để thắp một nén hương cho mẹ nơi suối vàng ngày giỗ.
Qua bài viết này, tôi chỉ muốn gửi tới Lê Văn Sơn một lời khuyên hãy tỉnh ngộ quay về với lẽ phải với chính đạo, đừng ngu muội trước sự cám dỗ của đồng tiền mà bán đi lương tâm, dẫm đạp lên hương hỏa tổ tiên và truyền thống tốt đẹp của làng quê Trinh Hà. Đồng thời, mong muốn cơ quan chức năng, lực lượng Công an cần sớm xử lý nghiêm minh theo pháp luật, để Sơn có cơ hội hoàn lương làm người.
Người bạn cũ!
                                     



CON RẬN CHỦ - LÊ VĂN SƠN BỊ XÓM LÀNG LÊN ÁN CON RẬN CHỦ - LÊ VĂN SƠN BỊ XÓM LÀNG LÊN ÁN Reviewed by thuần Việt on tháng 3 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.