3 QUE LÀ GÌ? CÁI TÊN CỜ BA QUE VÀ SỰ THẬT ĐẰNG SAU!

 Cờ vàng 3 sọc đỏ xưa nay luôn là biểu tượng của phe chống Cộng tại Mỹ. Một tổ chức, một chiến dịch luôn có một biểu tượng để làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

Phe chống cộng hay lũ ôm cái tư tưởng gọi là phục quốc sau năm 1975 đang cố chứng minh cho lý tưởng bất khuất đến ngẩn ngơ của mình khi lấy cờ vàng làm biểu tượng cho các hành động của chúng.
Ngay cả chính giới Mỹ ở nhiều nơi đã từ chối không cho phép treo cờ vàng trên quốc gia này. Ấy vậy mà lũ chủ chăn phản động đang cố tình gieo rắc vào tư tưởng của số giáo dân cuồng tín rằng, đi biểu tình vì môi trường nhưng lại nhằm tôn vinh chế độ Việt nam cộng hòa.
Phải chăng mục đích chính trị của việc kích động biểu tình vì môi trường là đòi lật đổ chế độ ở Việt Nam hiện nay? Sống trong một quốc gia độc lập, để đánh đổi điều ấy là xương máu của biết bao thế hệ cha anh.
Mỗi con người Việt Nam luôn đặt trong tiềm thức của mình về Lá Cờ đỏ Sao Vàng, hình ảnh đại diện cho quốc gia, dân tộc và niềm tự hào trước bạn bè quốc tế. Lịch sử và ý nghĩa của Lá Cờ đỏ Sao Vàng, gắn liền với những năm tháng đấu tranh kiên cường, bất khuất, với sự tiếp nối truyền thống của dân tộc.
Khi một cá nhân phủ nhận nó, đồng nghĩa với họ đã đánh mất chính cội nguồn của mình. Thử hỏi, ai đã cho số giáo dân Hà Tĩnh cuộc sống bình yên và hạnh phúc như ngày hôm nay. Chắc chắn không phải Vatincang, lại càng không phải là chế độ Việt Nam cộng hòa mang lại.
Hình ảnh “lá cờ vàng ba sọc” xuất hiện trong cuộc biểu tình ngày 9/4 tại Kỳ Hà là không thể chấp nhận được, nó đã đụng chạm vào sâu thẳm lòng yêu nước của người dân Việt chân chính. Bởi chính lá cờ này một thời đã chia đôi đất nước, gây thảm họa cho dân tộc, đồng nghĩa với chiến tranh bom rơi đạn nổ tàn phá quê hương đất nước. Máu và nước mắt của hàng triệu người dân Việt đã và vẫn thấm đẫm mảnh đất đau thương nay vẫn còn đó.
Dẫn lời Thánh Tôma Aquinô, một nhà tư tưởng lớn của tín hữu Kyto: luật pháp công chính là nhằm xây dựng và bảo vệ công ích như hòa bình, công lý xã hội. Khi mang tính cách công chính như thế, công quyền và luật pháp xã hội phản ảnh ý định của Thiên Chúa và các lề luật vĩnh hằng của Ngài. Ai chống đối luật pháp công quyền là phản nghịch chương trình Thiên Chúa thiết định. Kẻ ấy sẽ phải chuốc lấy án phạt cho mình. Kỷ cương phép nước không cho phép những hành vi của số giáo dân ở Hà Tĩnh tiếp tục tái diễn.
Vì vậy, chúng ta cần lên án mạnh mẽ những hành động khiêu khích của những kẻ bán nước này. Không chỉ chính quyền Hà Tĩnh cần mạnh tay mà ngay mỗi người dân Việt Nam cần đứng lên dẹp bỏ vấn nạn cờ vàng phản động đang gieo rắc trong tư tưởng của những giáo dân cuồng tín.


3 QUE LÀ GÌ? CÁI TÊN CỜ BA QUE VÀ SỰ THẬT ĐẰNG SAU! 3 QUE LÀ GÌ? CÁI TÊN CỜ BA QUE VÀ SỰ THẬT ĐẰNG SAU! Reviewed by thuần Việt on tháng 1 31, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.