THÔNG TIN CHI TIẾT VỤ VIỆC NỮ SINH NGHI BỊ XÂM HẠI THEO NHƯ HỌP BÁO CỦA PHÍA NHÀ TRƯỜNG & QUÂN ĐỘI

 Tối 10/01, trong một lớp học quân sự lớp 18-20 người. Khi đó một em sinh viên bị mất tiền. Các bạn nghi ngờ cho một nữ sinh tên N.C.H.H.

Do bị nghi ngờ, bạn này đã đã xô cửa ra ngoài, la hét, khóc lóc do bị ảnh hưởng tâm lý. Sau khi nghe thấy, cán bộ đại đội của trường đã đưa em xuống phòng làm việc để nắm tình hình. Cán bộ cho biết thêm dãy nhà nữ có tiếng hét là dãy nhà 3 tầng, các bạn nữ ở bên trên và các cán bộ chỉ huy ở tầng dưới. Tức là không liên quan gì đến khu vực bụi cây nào đó.
Trong lúc này, một sinh viên tòa nhà đối diện đang gác đã tò mò quay clip. Nữ sinh này chia sẻ clip cho 2 bạn khác, tuy nhiên không đề cập đến nội dung của clip. Sau đó, trường đã mời phụ huynh của H.H lên ngay trong đêm. Mẹ H.H đã đưa em về nhà chăm sóc động viên. H.H đang bị chấn động tâm lý vì bị "hàm oan". Mẹ bạn này đã ở nhà chăm sóc em và vẫn giữ liên lạc với phía nhà trường, đơn vị.
Tối 11/01, clip này lại bị đăng trên mạng xã hội, cắt ghép (lồng tiếng) với thông tin sai sự thật rằng có vụ việc xâm hại tại Trường Quân sự Quân khu 7.
Giải thích về việc có đoạn clip la hét: Đơn vị cho biết trường thiết kế theo dạng hình chữ U, không gian rộng mở, sở chỉ huy nằm ở giữa và 2 dãy nhà nằm 2 bên. Bạn nữ đang gác thì nghe thấy tiếng la hét lên quay lại, chứ không có bất cứ một tiếng nói nào khác mà hoàn toàn là bị cắt ghép và xuyên tạc.
Thông tin về việc có người thiệt mạng không? Đơn vị đính chính rằng lớp 23, đại đội 6, tiểu đoàn 3, ko có ai mất mạng cả. Và toàn bộ các em trong khóa học đều ổn định.
Chú ý:
- Đây là thông tin trích dẫn ra từ buổi họp báo được trực tiếp.
- Sau buổi họp báo, các nhà báo sẽ được trực tiếp gặp sinh viên.
- Thông tin mình chỉ cung cấp đến thời điểm họp báo tạm ngừng.
- Đây không phải quan điểm chủ quan của cá nhân mình mà đều ghi lại trực tiếp từ họp báo.


THÔNG TIN CHI TIẾT VỤ VIỆC NỮ SINH NGHI BỊ XÂM HẠI THEO NHƯ HỌP BÁO CỦA PHÍA NHÀ TRƯỜNG & QUÂN ĐỘI THÔNG TIN CHI TIẾT VỤ VIỆC NỮ SINH NGHI BỊ XÂM HẠI THEO NHƯ HỌP BÁO CỦA PHÍA NHÀ TRƯỜNG & QUÂN ĐỘI Reviewed by thuần Việt on tháng 1 10, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.