KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUY CHỤP LỰC LƯỢNG CÔNG AN!

Những ngày qua, vụ việc 3 cựu công an ở Mỹ Đức “bắn nhầm dê” của người dân địa phương đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Tất nhiên, một sự kiện như vậy sẽ không thể “lọt” khỏi “tầm xuyên tạc” “mượn gió bẻ măng” của những cá nhân, tổ chức phản động ở trong và ngoài nước… Theo đó, từ vụ việc của 3 cựu công an, chúng đã xuyên tạc và quy chụp cho lực lượng công an.

Những việc làm của 3 cựu công an là không thể bao biện và đã bị xử lý hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, chỉ vì 3 người này mà quy chụp cho lực lượng công an và gán cho họ những bằng những ngôn từ “rất thiếu văn hóa” thì lại là vấn đề thực sự không đúng. Đây chính là giọng điệu của những kẻ phản động, họ luôn lợi dụng những sự kiện nhạy cảm, những vụ việc, … để thực hiện mưu đồ chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Ảnh: Internet

Trên thực tế, cơ bản cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân đều là những quân nhân tốt, đều hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân. Họ luôn luôn sẵn sàng hy sinh cho dân, cho nước. Tôi cũng là một công dân của nước Việt Nam, chúng ta không khó để tìm thấy những hình ảnh đẹp và rất ý nghĩa về những việc làm của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân. Trong các hoạt động thường ngày họ vẫn âm thầm cống hiến với những việc làm rất đáng trân trọng. như: Những hình ảnh cán bộ, chiến sĩ công an cùng với bộ đội lao mình trong cơn lũ để cứu giúp đồng bào hoặc liều mình trong biển lửa để chữa cháy. Vào thời điểm đất nước bị “giặc Covid-19” hoành hành, lực lượng công an vẫn ngày đêm ở tuyến đầu để chống giặc. Hoặc ngay giữa thời tiết nóng như “lửa đốt” ở các thành phố, thị xã người dân Việt Nam vẫn thấy họ đứng trong trang phục thường dùng để phân luồng giao thông mà không đồ bảo hộ. Hoặc cũng có những người sẵn sàng quên thân mình để nhảy từ trên cầu có độ cao hàng chục mét để cứu đuối. Còn có rất rất nhiều cán bộ, chiến sĩ ngày đêm phải liên tục đấu tranh với các loại tội phạm, nguy hiểm luôn rình rập, họ có thể mãi mãi ra đi vì nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ quốc …


Ảnh: Internet

Những hình ảnh đẹp về cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân không phải là hiếm. Song, những cá nhân và tổ chức phản động lại không chịu thấy, không chịu thừa nhận. Bởi lẽ, lúc đất nước bị xâm lăng thì chúng thay vì chống giặc, lại đi theo giặc, lúc đất nước khó khăn thì chúng chạy trốn. Một lý do khác rất quan trọng, nếu chúng chịu nhìn thấy và chịu thừa nhận thì sẽ không còn cơ hội để “mượn gió bẻ măng”, để thực hiện bản năng và sở trường, sở đoản “bán nước cầu vinh”… Do đó, chúng ta cần thận trọng khi tiếp cận các thông tin từ những tổ chức, cá nhân phản động.

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUY CHỤP LỰC LƯỢNG CÔNG AN! KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUY CHỤP LỰC LƯỢNG CÔNG AN! Reviewed by thuần Việt on tháng 7 07, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.