VỤ ĐẮK LẮK: NGUYỄN VĂN ĐÀI ỦNG HỘ KHỦNG BỐ!?

Trong khi nhân dân cả nước đang bày tỏ sự căm phẫn tột độ về hành vi mất nhân tính của đám người khủng bố tấn công trụ sở 02 xã thuộc huyện Cư Kuin làm cán bộ chiến sỹ hi sinh và người dân vô tội thiệt mạng thì Nguyễn Văn Đài lại có những bài viết thể hiện sự vô học và ấu trĩ, ngu dốt của mình.

Cụ thể, ngay sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Văn Đài (thiết nghĩ cũng không cần phải giới thiệu thêm về tên này) viết trên facebook: “Tin nóng người dân Tây Nguyên đã nổi dậy. Không cam chịu sự cai trị bất công và độc ác của đảng, chế độ và nhà cầm quyền CSVN, người dân Tây Nguyên vùng lên khởi nghĩa. Tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk, nhóm vũ trang đã tấn công đồn công an giết 6 công an vào rạng sáng ngày 11/6/2023. Trên MXH cho biết lực lượng khởi nghĩa có khoảng 1000 thành viên, mặc đồng phục rằn ri, được trang bị vũ trang”.

Trong một bài viết khác, Nguyễn Văn Đài viết “Tây Nguyên nổi dậy! Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ…, toàn dân xuống đường! Độc tài CSVN: Vong!”.

Trong video Đài đăng tải được cho là hình ảnh nhóm khủng bố tụ tập trước khi hành động thì Đài lại đổ lỗi cho Đảng, chế độ khi bài viết y xuyên tạc “Không chịu được sự cai trị bất công và độc ác của đảng, chế độ và nhà cầm quyền độc tài CSVN, người dân Tây nguyên đã đứng lên khởi nghĩa”. Ngoài ra, Nguyễn Văn Đài còn đăng lên mạng FB video đổ lỗi cho sự việc xảy ra là do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm và “tầng lớp chóp bu độc tài của Cộng sản Việt Nam”.

Thật là không còn từ ngữ gì để nói về độ ngu dốt của tên này!

Trước hết là không có gì lạ với phản ứng của Nguyễn Văn Đài và một số kẻ nữa, bởi vì với lũ chống đối cực đoan này, chúng chỉ cần “hở ra một cái là cắn”, tức là chỉ cần đất nước Việt Nam xảy ra bất cứ một vấn đề gì dù lớn dù nhỏ, chúng đều lập tức bu vào và xuyên tạc trắng trợn, công thức chung là đổ hết lỗi cho chính quyền, đại loại là muốn người khác suy nghĩ chính quyền đã gây ra những vụ việc như vậy. Và vụ việc ở Cư Kuin đây cũng không ngoại lệ.

Nhưng đúng là Đài rất ngu dốt. Không một kẻ nào lại công khai ủng hộ hoạt động khủng bố, xả súng làm chết người như Nguyễn Văn Đài cả? Và chỉ có Đài mới như thế thôi? Hắn bị não úng thủy à, hay sao thế? Đến như ông Tiến sỹ Nguyễn Quang A còn công khai nói rằng không ủng hộ bạo lực cơ mà, đến đám Đề ga lưu vong, người Thượng vì công lý còn ngay lập tức phủ nhận sự liên quan tới các hành vi bạo lực đó cơ mà? Đài bị gì mà ủng hộ vậy? Phải chăng Nguyễn Văn Đài đang cổ vũ và ủng hộ các hành vi khủng bố!? Muốn chống đối một cách có tri thức thì tại sao không từ từ, mềm dẻo ra vẻ phân tích các khía cạnh như BBC, RFA, đổ lỗi cho chính quyền và phản đối bạo lực mà phải rồ dại ủng hộ lũ khủng bố đó làm gì? Kêu gọi các nơi khác làm tương tự làm gì? Muốn tắm người dân Việt Nam trong biển máu à!?

Dĩ nhiên, người dân Việt Nam chẳng ai ngây thơ đến nỗi bị một đối tượng phản động “dắt mũi”, trừ vài thành phần cùng hội cùng thuyền với y. Hệ quả là Nguyễn Văn Đài được cộng đồng mạng yêu nước “tặng” cho hơn 2.000 “cục gạch” với các bài viết trên

Và nếu như thế thì Interpol cần phải truy nã và bắt ngay Nguyễn Văn Đài.

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

VỤ ĐẮK LẮK: NGUYỄN VĂN ĐÀI ỦNG HỘ KHỦNG BỐ!? VỤ ĐẮK LẮK: NGUYỄN VĂN ĐÀI ỦNG HỘ KHỦNG BỐ!? Reviewed by thuần Việt on tháng 7 13, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.