CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ MỚI CỦA NGUYỄN ANH TUẤN

Những ngày gần đây, trên rất nhiều trang thông tin của những tổ chức, cá nhân phản động đã đưa tin về Nguyễn Anh Tuấn, kèm theo những thông tin này là những luận điệu hết sức xuyên tạc của những tổ chức này và của chính Nguyễn Anh Tuấn nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam. Vậy, nhân vật này là ai? Anh ta đã có những hành vi gì vi phạm pháp luật Việt Nam?

Tìm những thông tin về Nguyễn Anh Tuấn không khó trên các trang mạng xã hội. Theo trang Công an nhân dân điện tử 11/02/2020, có bài: “Vụ Đồng Tâm: Cảnh giác với những thông tin sai lệch trên không gian mạng”. Tác giả viết rõ: “Nguyễn Anh Tuấn (SN 1990, trú tại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng) đối tượng cầm đầu tổ chức “Voice – tổ chức ngoại vi của Việt Tân) đã móc nối với số đối tượng cầm đầu trong “Tổ đồng thuận” để hướng dẫn làm đơn gửi đến chính phủ các nước, các tổ chức quốc tế kiến nghị bảo vệ nhân quyền và quyền lợi hợp pháp của nhân dân xã Đồng Tâm…

Trong khi đó, Nguyễn Anh Tuấn là kẻ có tư tưởng chống đối quyết liệt từ nhiều năm nay. Năm 2011, Nguyễn Anh Tuấn gửi “Đơn tự thú về việc phạm tội giống Cù Huy Hà Vũ” đến Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội và đề nghị xử lý trước pháp luật như Cù Huy Hà Vũ.

Đến tháng 8/2013, Nguyễn Anh Tuấn cùng 102 đối tượng chống đối tham gia ký tên vào “Tuyên bố 258” nhằm gây sức ép đòi Việt Nam xóa bỏ Điều 258 Bộ Luật hình sự. Tháng 12-2013, cùng số chống đối như Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thảo Chi, Nguyễn Hoàng Vi…, trao bản “Tuyên bố 258” cho đại diện Văn phòng cao ủy Nhân quyền Liên hợp quốc tại Băng Cốc, Thái Lan, vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ”, “nhân quyền”.

Trước hoạt động chống phá quyết liệt của Nguyễn Anh Tuấn, đối tượng này bị cơ quan An ninh Việt Nam đưa vào diện đấu tranh.

Song với bản chất manh động, tháng 1/2013, Nguyễn Anh Tuấn lại tham gia vào khóa huấn luyện “xã hội dân sự” do Voice tổ chức tại Philippines. Tháng 2/2016, Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục hoạt động chống đối; thường xuyên sử dụng blog, trang facebook cá nhân viết, đăng tải hơn 100 bài viết có nội dung xuyên tạc, vu cáo Nhà nước Việt Nam “ủng hộ Formosa”, “dung túng cho những sai trái trong việc xử lý đất đai tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội”…, kêu gọi đa nguyên, đa đảng, cổ vũ cho các đối tượng chống đối trong nước”.

Hiện nay, khi đã sang định cư ở nước ngoài, chắc chắn hắn ta sẽ còn dùng nhiều chiêu trò để thực hiện âm mưu đen tối chống phá sự nghiệp cách mạng ở Việt Nam. Do vậy, hy vọng bạn đọc khi tìm hiểu các thông tin trên các trang mạng xã hội hết sức cảnh giác tránh để những kẻ như Nguyễn Anh Tuấn che mắt…

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ MỚI CỦA NGUYỄN ANH TUẤN CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ MỚI CỦA NGUYỄN ANH TUẤN Reviewed by thuần Việt on tháng 6 15, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.