VIỆC TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN ĐĂNG LẠI BÀI VIẾT CỦA NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Bài của Fb Hồ Ngọc Thắng

Theo quan sát của tôi, cho đến hôm nay, 15.06.2023, truyền thông Đức (cả nhà nước và tư nhân) không đưa tin về vụ việc đau lòng vừa xảy ra ở Tây Nguyên. Ngược lại, Anh, Pháp, Mỹ, thông qua các địa chỉ truyền thông công cộng như BBC, RFI, VOA và RFA, đã khai thác chủ đề theo chiều hướng không thân thiện với VN, thậm tệ nhất là RFA. Đó là trên bình diện quốc tế.

Còn các thế lực thù địch và bọn phản động người Việt, thì tha hồ khai thác triệt để vấn đề. Trong một động thái mới nhất, hôm nay 15.06.2023, tổ chức khủng bố Việt Tân đăng lại bài viết của Nhà văn Nguyên Ngọc với tiêu đề “GIÁ CHÚNG TA GIỮ TÂY NGUYÊN NHƯ MỘT BHUTAN”. Một vài bạn đề nghị tôi đưa ra ý kiến của cá nhân tôi.

Như thường lệ, Việt Tân tận dụng mọi cơ hội và mọi ý kiến bất đồng để chống phá Đảng và Nhà nước VN. Bài viết này của Nhà văn Nguyên Ngọc đã được phát tán lâu lắm rồi, cụ thể vào ngày 18/09/2016. Với bài viết này, ông ta đã phát đi một tín hiệu là ủng hộ ý tưởng ly khai của một bộ phận người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên. Chúng ta biết, BHUTAN là một nhà nước độc lập. Và như vậy Nhà văn Nguyên Ngọc muốn có 1 "BHUTAN" thứ 2 ở trên lãnh thổ của VN.

Với bài viết này, ông ta phớt lờ những sự thực rõ như ban ngày. Đó là việc chúng ta bảo vệ Tây Nguyên trước quân xâm lăng trong quá khứ và hôm nay trước bọn "giặc cỏ" được các thế lực bên ngoài hỗ trợ, tài trợ, kích động và lợi dụng. Bọn "giặc cỏ" này là một bộ phận vô cùng nhỏ bé so với người dân thiểu số sống bao đời nay ở đó. Chúng ta cũng làm tất cả để gìn giữ thiên nhiên của núi rừng hùng vĩ ở Tây Nguyên.

Một lần nữa, qua cách hành xử của Việt Tân, cho thấy sự non kém của của một địa chỉ truyền thông thuộc UBND TPHCM, đó là tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online, đã cho đăng bài viết với tư tưởng phản động. Trước những hành động man rợ của những tên tội phạm vừa gây ra cho những người vô tội hôm 11.06.2023, mà bài viết của Nhà văn Nguyên Ngọc vẫn được lưu giữ trên trang web của Kinh tế Sài Gòn Online.

Mong Ban tuyên giáo trung ương và Thành ủy TPHCM sớm vào cuộc.

Nguồn: Tre làng
VIỆC TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN ĐĂNG LẠI BÀI VIẾT CỦA NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ? VIỆC TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN ĐĂNG LẠI BÀI VIẾT CỦA NHÀ VĂN NGUYÊN NGỌC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ? Reviewed by thuần Việt on tháng 6 20, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Trang chủ. Hình ảnh chủ đề của 5ugarless. Được tạo bởi Blogger.